Sửa điều hòa tại nhà giá rẻ

Sửa điều hòa tại nhà


CÔNG TY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC chuyên sửa điều hòa tại nhà và cơ quan. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm về sửa điều hòa khắc phục nhanh mọi sự cố hư hỏng của tất cả các loại máy điều hòa có mặt trên thị trường, cam kết thợ giỏi.

Chuyên sua chua dieu hoa không lạnh, không nhận điều khiển từ xa, điều hòa kêu to, chảy nước, sửa điều điều hòa không chạy,… sửa chữa lắp đặt bao duong dieu hoa tại nhà, văn phòng nhanh nhất – giá cả hợp lý nhất – yên tâm nhất.

Công ty chúng tôi chuyên sửa điều hòa với các bệnh thường gặp ở điều hòa như  sau:

- Sửa điều hòa không có đèn báo nguồn
- Sửa điều hòa mặt lạnh có chạy nhưng cục nóng không chạy hoặc lúc chạy lúc không
- Sửa điều hòa bật máy đèn led nháy liên tục(báo lỗi)
- Sửa điều hòa máy có chạy nhưng không nóng – không lạnh,lanh kém…
- Sửa điều hòa kêu to,chảy nước,bốc mùi
- Sửa điều hòa tắt điều khiển quạt mặt lạnh vẫn chạy(điều hòa panasonic hay bị)
- Sửa điều hòa không nhận điều khiển…
- Chúng tôi nhận sửa chữa các loại máy điều hòa cao cấp inverter

Bảo dưỡng máy điều hòa nhiệt độ

Sửa điều hòa tại nhà
Sửa điều hòa tại nhà
Điều hòa của các bạn không hoạt động ? máy vẫn chạy nhưng không ra hơi lạnh ? điều hòa bị thiếu gas, hỏng block hoặc không điều khiển được remote. Đó là một vài trong số rất nhiều nguyên nhân khiến điều hòa chạy không ổn định hoặc hoạt động không đúng công suất.
Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sửa điều hòa chúng tôi đúc kết được một số kinh nghiệm và tâm lý khách hàng khi máy lạnh (điều hòa không khí) bị hỏng hóc.
• Điều hòa của bạn hôm trước vẫn chạy bình thường, nhưng hôm nãy dỡ chứng không chạy (không có nguồn) hoặc có nguồn nhưng lại không lạnh ?
• Làm thế nào để tự  sửa điều hòa khi bị nhưng trục trặc nhỏ và có thể khắc phục được ?
• Tìm kiếm một trung tâm sửa điều hòa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng?
• Không biết giá cả sửa điều hòa như thế nào và liệu tới kiểm tra thôi mà không sửa thì có bị thu phí không sửa điều hòa ?
• Sau khi sửa điều hòa thì thời giản bảo hành là bao lâu ?
Sau đây chúng tôi sẽ đi vào làm rõ nguyên nhân cũng như trả lời các câu hỏi thường gặp của quý khách:

1. Tại sao điều hòa không lạnh?

a. Điều hòa không có nguồn: thông thường bị các nguyên nhân như bị đứt cầu chì hoặc vasiton, lỏng mối nối điện, ngắt mạch hay bị đứt dây điện, thiết bị an toàn được mở hay biên thế bị hư. Những trường hợp này thông thường cách sua dieu hoa rất đơn giản như kiểm tra lại điện thế, thay thế cở và loại cầu chì phù hợp, xiết chắc lại các mối nối điện, kiểm tra mạch điện và thiết bị an toàn.
b. Điều hòa có nguồn nhưng không lạnh hoặc điều hòa bị đóng tuyết, chảy nước: Đầu tiên nếu điều hòa của các bạn chưa được vệ sinh bảo trì từ 6 tháng đến 1 năm thì vấn đề này rất bình thường. Điều hòa được làm lạnh từ môi chất lạnh và phân phát thông qua dần lạnh. Trường hợp môi chất lạnh bị thiếu hụt do quá trình sử dụng hoặc dàn lạnh quá bẩn đều khiến điều hòa chạy không ổn định, tốn điện.
Để rõhơn quý khách vui lòng đọc bài: Nguyên nhân và cách khắc phục các bênh của điều hòa, cách sửa điều hòa.

2. Làm thế nào để tự sửa điều hòa?

Ở các nguyên nhân điều hòa không có nguồn chúng ta hoàn toàn có thể tự sửa điều hòa bằng cách kiểm tra các mối nối điện, cầu chì, công tắt và nguồn điện đến điều hòa. Trường hợp remote máy lạnh không điều khiển được, có thể do hết Pin hoặc bạn có thể kiểm tra bằng cách thay bằng remote khác xem.
Nếu điều hòa của bạn yếu lạnh do lâu ngày chưa vệ sinh bảo dưỡng các bạn có thể tham khảo các vệ sinh tạm thời qua bài viết sau: Bảo dưỡng và sử dụng điều hòa đúng cách.
3. Bạn cần tìm một trung tâm sửa điều hòa chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng?
Với đội ngũ nhân viên sửa điều hòa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm sua dieu hoa và hệ thống chi nhánh trải đều khắp Thành Phố Hà Nội. Điện lạnh Bách Khoa có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
4. Giá cả dịch vụ và thời gian bảo hành ?
Trước khi sửa điều hòa, Điện Lạnh Bách Khoa sẽ điều nhân viên đến tận nhà quý khách kiểm tra tình trạng của điều hòa (Miễn phí công kiểm tra), sau đó báo giá sửa chữa và thời gian bảo hành, trường hợp khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và thu phí. Nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ chúng tôi cam kết không thu bất kì chi phi nào, kể cả chi phí kiểm tra.

5. Chuyên sửa điều hòa khắc phục các sự cố của điều hòa:

Sửa điều hòa nén chạy ồn
Sửa điều hòa quá lạnh
Điều hòa không lạnh
Sửa điều hòa chạy liên tục nhưng không lạnh
Sửa điều hòa Áp suất hút thấp
Sửa điều hòa Áp suất hút cao
Sửa điều hòa nén chạy và dừng liên tục do quá tải
Sửa điều hòa chạy và ngưng liền đèn LED nhấp nháy
Sửa điều hòa Quạt dàn nóng không chạy
Sửa điều hòa Quạt dàn lạnh không chạy
Sửa điều hòa nén và quạt dàn ngưng
Sửa điều hòa nén không chạy, quạt chạy
Sửa điều hòa không chạy
Điều hòa chảy nước
Sửa điều hòa hư block
Điều hòa hết gas do lắp đầu nối không đúng kỹ thuật
Thay ống dẫn gas cho điều hòa
Chúng tôi nhận sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội, có mặt sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ và chủ nhật
Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư  chuyên nghiệp, phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách.
Quý khách cần sua dieu hoa vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến về cách sửa chữa và sử dụng sao cho hợp lý nhất và hiệu quả nhất để tránh khỏi những hậu quả hỏng hóc đáng tiếc xảy ra với đồ dùng trong nhà quý khách. Phục vụ tận nơi đảm bảo yêu cầu chất lượng công việc tốt nhất.